Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Chơi Poker Việt mới là đẳng cấp

Đó là lời phát biểu của một bạn trẻ mà tôi có dịp ngồi cùng khi bàn tán về Poker do đội ngũ người Việt viết trong thời gian mới đây. Bạn có trao đổi rằng đã từng chơi khá nhiều game bài và khi bạn bắt đầu tiếp xúc với Poker Việt thì bạn mới cảm nhận rằng đó mới thực sự là một game ruột của bạn.
Bạn ngồi thao  thao bất tuyệt về những gì mà Poker việt mang lại cho mình mà tôi chỉ có thể tổng kết được qua một vài gạch đầu dòng ngắn ngủi mà tôi kịp ghi lại trong mấy chục phút ngồi cùng bạn bên tách cà phê đen đặc quánh vào buổi sớm đầu tuần.



Thứ nhất Poker việt mang đúng tính truyền thống của người Việt Nam chúng ta, nó còn là sự tổng quan của sự pha trộn đúng tỷ lệ của một game quốc tế. Tôi cảm thấy cái từ “đúng tỉ lệ” của bạn thật đắt. Chứng tỏ rằng bạn có thể là người rất khắt khe khi đánh giá thiết kế và sự tổng quan của bất kỳ một sự vật, sự việc nào đó. Tóm lại là khó tính.

Poker việt mang tính giải trí cao vì nó có các mini game đi kèm nên chắc chắn rằng không thu hút được các bạn ở game chính thì các mini game cũng có sự thu hút đáng kể cho nó.




Nó còn có một cộng đồng có thể thương tác trực tiếp với nhau. Cái này các bạn trẻ cảm thất rất hứng thú vì đôi khi nó không chỉ là sân chơi của game thủ mà nó còn là một sân chơi cuộc sống giúp các bạn ấy có thể tháo bỏ gánh nặng khi chơi game tạo ra. Ngoài ra chính cộng đồng cũng làm cho các bạn giải tỏa những thắc mắc cơ bản nhất về game mà mình chưa nắm được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét