Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Tại sao dân việt đổ xô theo Poker việt?

Mới du nhập làng game việt một thời gian ngắn nhưng Poker việt đang chứng tỏ vị thế tiềm năng lớn để tạo nên một cộng đồng người chơi rộng rãi. Cái ưu điểm là nó gần gũi với tính cách, đặc điểm cũng như truyền thống của người Việt Nam. Bởi trên hết người viết ra nó là người việt kết hợp với các luật chơi quốc tế nên nó mang hơi hướng của người Việt.



Tôi lân la tải game poker việt về máy và cũng tham gia vào cộng đồng rộng rãi ấy và có đôi chút cảm nhận thật đặc biệt. Nó là một môn chơi rất hiện đại mà theo cách nói đại trà của giới trẻ là rất Tây. Nó Tây bởi vì áp dụng luật chơi quốc tế(quốc tế cũng có cả giải vô địch poker thế giới rồi đó). Ở đây đó là luật chung khiến bạn phải tuân theo một cách vô điều kiện.

Poker việt còn thân thiện với người chơi hơn bởi vì nó mang những nét giao diện thân thuộc của người Á đông vào trong đó. Một game bài kết hợp với những yếu tố dân gian pha lẫn hiện đại thì đó là ét độc đáo hiếm có. Trong game, người ta thấy một loạt những đấu trường, những phần thưởng, những cơ hội để có thể gia tăng trình độ của mình lên môt level mới…hay chí ít cũng giúp người chơi có những giây phút thả lỏng sau những phút cam go. Điều đó thật tuyệt vời bạn nhé.




Chính vì cái khó trong dễ của game mà dân việt đang đổ xô chơi, đang ngày đêm chiến đấu với lòng nhiệt huyết cao nhất để mong sao có chút tiếng tăm trong cộng đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét