Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Chơi Poker việt là thời thượng

Mấy đứa cháu về quê chơi luôn tay cầm chiếc smartphone chơi game. Hỏi ra mới biết chúng chơi Poker việt, vì đây là một game chơi rất dễ và cũng không mất quá nhiều thao tác cho game. Cách chơi dễ và những mini game đi kèm khiến chúng cứ nhao nhao lên và cãi nhau ỏm tỏi.



Mình cũng mày mò lên store tải game về máy và thử chơi như bọn chúng. Công nhận chơi game poker việt này để giải trí thì thật là tuyệt vời vì mỗi lần chơi lại tạo cho người chơi sự hứng thú khác nhau. Cái hứng thú nằm ở cách chơi và với cả những đối thủ cụ thể.  Mỗi ván bài lại tạo cho người chơi những hứng thú nhất định làm cho tôi cảm thấy khó có thể rời bỏ nó ngay được.

Ngồi chơi cùng mấy đứa mà thoáng cái đã trưa, vội vàng bỏ đó để làm cơm nước đãi anh chị và bọn nhóc tỳ. Cơm nước xong xuôi lại bắt đầu chinh chiến tiếp với những ván bài dang dở đang thu hút trí tò mò của một game thủ chính cống.



Những lần cược thu hút tôi với những màn đấu trí hết sức cam go. Làm cách nào để có thể tăng cược mà không làm đối thủ hoảng sợ mà bỏ cược, đó là cả một nghệ thuật và cả một vấn đề làm tôi phải học hỏi khá nhiều. Những vấn đề này làm tôi cảm thấy thích thú và mày mò cố tìm cách khắc phục trong những ván kế kiếp.


Ngoài ra khi chơi còn có những mini game khiến bản thân tò mò và muốn thử sức để kiếm về tài khoản của mình thêm ít Chip. Có những trài nghiệm như thế quả thực rất thú vị và hạnh phúc. Chắc chắn tôi sẽ gắn bó lâu hơn với game Poker việt này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét