Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Poker việt - chơi mà không chán

Có nhiều game khi tải về máy chơi một khoảng thời gian ngắn là đã muốn gỡ ra khỏi máy, tuy nhiên với Poker việt thì đó lại là điều hoàn toàn khác. Nhiều người gỡ hầu hết những game cũ nhưng với nó thì họ lại giữ lại để chơi trong những khoản thời gian rảnh rỗi. Điều gì khiến cho nó trụ lại được rất lâu trong tiểm thức cũng như để lại sự đam mê cho hầu hết các bạn trẻ?



Câu trả lời nằm ở cách chơi đơn giản mà cuốn hút game thủ một cách lạ thường. Ai đã từng chơi Poker việt đều có chung một cảm nhận đó cho riêng bản thân mình. Mỗi khi cầm máy chơi những ván bài là có một sự đam mê đến tột cùng. Cùng mọi người chơi chung bàn nói chuyện, trêu đùa, bàn tán…và cùng nhau chiến thắng. Những chiến thắng thường đem đến cho mọi người niềm phấn khích, sự cay cú của người thua….tất cả tạo nên một sự đam mê đến cuối cùng.

Chơi game Poker việt bạn có cảm giác rất thân thiện thông qua những người chơi, họ cùng nhau vui đùa hay đôi lúc là chửi bới nhau loạn xạ( Chửi bới một cách văn mình chứ không à uôm như một số trò chơi khác mà tôi đã từng tham gia)




Poker việt mang đến cho bản thân tôi và mọi người một bản lĩnh lỳ lợm và tinh thần nhạy cảm trước những động thái của người chơi cùng. Tâm lý phán đoán cách chơi cũng như những con bài in đậm trong trí óc khiến cho đôi lúc có cảm giác như đã nhìn thấy con bài úp của đối phương. Điều này khiến cho người chơi cảm giác thích thú và đam mê hơn bao giờ hết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét