Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bạn biết gì về Poker việt?

Một ngày đẹp trời, bạn lên store và lang thang tải về Pokerviệt để trải nghiệm. Tôi cam đoan rằng bạn đã lựa chọn đúng vì hiện tại đây là một môn chơi được rất nhiều bạn trẻ sử dụng và đang rất HOT trên thị trường game Việt hiện nay.



Thực sự từ khi phát hành cho đến bây giờ, Poker việt đã làm say đắm biết bao game thủ bởi cái cách chơi độc đáo hiện đại du nhập từ thế giới. Tây cơ mà. Hơn nữa nó còn có những không gian hết sức riêng biệt để bạn có thể tạo cho mình cá tính riêng như mua đạo cụ giao lưu, thay avatar, thay logo….mọi thứ thao tác hết sức đơn giản.

Poker Việt có một cộng đồng game thủ đăng ký khá nhiều do đó nên mọi người có dịp giao lưu làm quen và cùng nhau bàn luận tới những vấn đề nóng trên game. Đây thực sự là một sân chơi rất lý thú giúp mọi người có những trao đổi kịp thời cũng như giúp nhau giải đáp những thắc mắc còn tồn đọng khi chơi.



Hiện tại, Poker việt hàng tuần có tổ chức những đấu trường  để chọn ra người chiến thắng và trao gửi cho người chiến thắng những món quà nhỏ nhưng rất ý nghĩa. Đã có khá nhiều thành viên cả mới và cũ nhận được những món quà từ ban quản trị và có những hồi âm rất tích cực. Đây là một dấu hiệu tốt giúp cho ban quản trị ngày càng làm việc hăng say hơn, sang tạo hơn để tạo ra những sân chơi bổ ích và lý thú cho anh em cộng đồng poker Việt.


Chắc hẳn bạn cũng đã thỏa mãn với những lợi ích mà môn này mang lại cho mình? Vậy tại sao không chọn và chơi ngay thôi, chần chừ gì nữa hả bạn ơi?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét